ทีมา วันนี้วันอังคาร ว่าจะดำเนินการเกี่ยวกับเอกสารส่วนตัวต่างๆให้มันจบๆไป เริ่มจาก ไปทำบัตรประชาชนไหม่ที่ อำเภอ ก็คิดในใจระบบราชการอะนะ แต่ผิดคาดครับ อย่างไว โห๊ มาธนาคารต่อมาขอยกเลิกบัตร ATM เพราะไม่ได้ใช้บัตรมานานมากและเราต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตรทุกปี คิวบัตร 8.55 คิวบัตรที่ 4 9.28 ยังไม่ได้เข้า ผมเข้าใจครับว่าโควิด คนไม่เยอะครับ แต่...(ผมชะโงกมองดูด้านใน) ฝ่าย เปิดบัญชีและเอกสารต่าง 1 คน ฝ่ายฝากถอน 1 คน ในช่วงเวลา 8.55 - 9.28 ถ้าผมจำไม่ผิด มีคนออกมาแค่ 1 คน ผมไม่รอละครับเพราะผมต้องไปทำงานก่อนคิดว่า บ่ายๆเครียร์งานเสร็จแล้วค่อยมาไหม่ให้มันจบๆในวันนี้ บ่าย 13.30 กว่าๆจำเวลาเปะๆไม่ได้ มาถึง ธนาคาร คนน้อยครับรอบนี้ไม่ต้องรอด้านนอก พอจะย่างเข้าไปมีพนักงานถามว่ามาทำไรคะ ผมก็ตอบไป และพนักงาน ตอบว่าวันนี้ คิวบัตรเต็มคะค่อยมาพรุ่งนี้นะคะ ผมนิ ติดสตั้นเหมือนโดนคริติคอล เพราะมองดูในธนาคารแทบ บ่มีไครเลย ฝ่ายเอกสารไม่มีคนนั้งที่โต๊ะเลย(หรือไปทำงานอื่นผมไม่เห็น) ฝ่ายเบิกถอนเงินสด 1 คน ผมนิเดินสายหัวลงจากธนาคารเลยครับ ผมคิดในใจ (ถ้ามีเงินซัก 100 ล้านในบัญชี)กรูจะย้ายธนาคาร

เดียวนั้นเลย) สรุปเสียงาน 1 วัน แต่ดีใจในระบบราชการ อ.คลองท่อมครับ เร็วแรงแซงบนทางด่วนเลยครับ
ผมแค่มดงานตัวหนึ่งในสังคมไทย แต่
ฝากถึง บอร์ดบริหารกรุไทยนะครับ พนักงานผมไม่โทษหรอกครับ ถ้าผมขอต่อว่า ผมต่อว่า ผจก.ธนาคารบริหาร ทำระบบได้ห่วยแตกมากครับท่าน
ธนาคารกรุไทยสาขาคลองท่อม ขอบ่น
ผมแค่มดงานตัวหนึ่งในสังคมไทย แต่
ฝากถึง บอร์ดบริหารกรุไทยนะครับ พนักงานผมไม่โทษหรอกครับ ถ้าผมขอต่อว่า ผมต่อว่า ผจก.ธนาคารบริหาร ทำระบบได้ห่วยแตกมากครับท่าน